Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Wednesday, December 15, 2010

ใช้บัตรของขวัญ แต่ว่าเกิน........................อะจ๊ากกกกกกกก

เหตุเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค 53...ตั้งใจว่าเมื่อทำภาระกินเสร็จจะไปใช้บัตรของขวัญที่พี่หนึ่งให้ที่ช่วยพาไปธุระสถานฑูตแล้วดูแล 100 เหรียญ ของเบอร์ลิงตันวันนี้ออกไปช้อป อยากได้เสื้อโค้ทยาวเอาไปใส่บ้านแม่ย่า เพราะตัวที่มีอยู่สั่นแค่เกือบถึงเข่า ทนไม่ไหวยังสั่นๆๆ แต่ราคาแพงๆๆๆ อยากได้อย่างอื่นด้วยไง ก็เลือกเสื้อนิตติ้งอยู่เป็นนาน ก็อย่างว่าคนทำเองได้ เลยไม่ค่อยอยากซื้อไง เลือกไปลอง แล้วสุดท้ายใส่ไม่สวย ไม่เอาแล้ว ไปดูเสื้อโค้ทดีกว่า แพงก็แพง เลือกได้ตัวนีงเพราะมีตัวเดียว ที่ใส่ได้นอกนั้นใหญ่ ยาวซะใจเลย คลุมเกือบถึงตาตุ่ม แต่ยังเดินได้สะดวก 89.99 ยังเหลือ
 ไปเอายีนส์รัดดีกว่า แต่แหมต้วนึง 16.99-19.99 แน่ะ ปกติซื้อไม่ถึง 10 เอาไปลองซิ ดีนะใส่ไม่ได้ เพราะปกติไม่ชอบใส่ยีนส์่บ่อยอีดอัด แล้วไปเจอถูกยีนส์ยืด 3.99 เอาไปลองอีก ไม่ได้อีกวุ้ย สุดท้าย กลับไปราวเลคกิ้ง ราคาถูกใจ ไม่ถึง 10 มีตั้งแต่ 3.99 ถึง 8.99 ก็เลือกมาแบบหนา เพราะแบบบางมีหลายตัวแล้ว และเลือกแบบเป็นลายมาด้วย เวลาใส่ ใส่ซ้อนสองต้วเลยไง




สุดท้ายตอนจ่ายตังค์ ปาไป 176.xx ดูๆๆๆ คนเรา และแล้วก็เกินๆๆๆ...ตอนไม่ช้อปก็ไม่เล้ยยยยยย พอช้อปทีไม่มีเบรค....ซื้อฝากเพื่อน(พี่ยุอยู่อลาบาม่า)ด้วยพี่ยุบอกไม่เคยใส่ ส่งไปให้ตัวแล้ว เจอตัวหนากว่า วันนี้ ซื้ออีกแล้วเอาแบบลายด้วย ไม่รู้จะใส่หรือเปล่า อิอิ


No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.