Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Friday, September 18, 2009

วันเกิดใครน้อ 18 กันยายน 2552

วันนี้ออกจากบ้านส่งนกทำงานแล้วก็ไปร้านอุปกรณ์ทั้งวันเลยยันเย็น โมโหตัวเอง ดันดูไม่ดี ได้คูปองลดมาจากบิลของเพื่อน นึกว่าร้านโจแอนน์ไปเดินอยู่ซะ 2-3 ชั่วโมงจนตัดสินใจว่าจะซื้ออะไรให้คุ้มค่า 50% พอหยิบคูปองมาดู อ้าว ของร้านไมเคิ้ล ป้าดดดดดดดดดดดดดโธ่ ไปร้านไมเคิ้ลต่อ ไม่มีไรน่าสนใจเลย เสียเวลา กลับ ๆ ไปห้องสมุดต่อได้หนังสือทำนิตติ้งมาดูแบบทำหมวกน่ารัก ๆ ซะหน่อย กะเย็บตุ๊กตาตลก เอามาดูเล่น ๆ เพลิน ๆ ไปงั้นแหละ ตั้งใจไปหาแบบผ้ากันเปื้อนเย็บให้นกแต่ไม่ได้ ดูนาฬิกาปาไป 5 โมงเย็นแล้ว ทันร้านเบเกอรี่ป่าวน้อ รีบบึ่งจากห้องสมุดทันที ยังทัน ได้เค๊กมา 1 ก้อนสมใจ บิ๋มซื้อพิซซ่ามากินด้วยที่บ้าน ค้างด้วยเพราะพรุ่งนี้จะไปรับสมาชิกใหม่เจ้า “เฮอร์เบิร์ท” แต่ดารินจะพาเที่ยวพิพิธภัณฑ์บัลติมอร์ก่อน..
ก่อนดารินจะเข้าบ้านโทรถามแล้วอีก 10-15 นาที โอ้ทเตรียมปักเทียนใส่เค๊กไว้ ให้บิ๋มดักรอ หลอกล่อชมสวนไปก่อน แต่พอดารินมาจริง บิ๋มทำงานไม่สำเร็จ เจ้าตัวเข้ามายังจุดเทียนไม่เสร็จ ไม่เป็นไร ร้องเพลงเบิร์ธเดย์ให้ ยิ้มแฉ่ง แถมไม่เป่าด้วย เอามือปัดเทียนซะงั้น โอ้ทถามว่าไม่ตื่นเต้นเลยเหรอ เจ้าตัวสั่นหัว เพราะรู้อยู่แล้วว่าโอ้ทต้องทำ...แหม! ตื่นเต้นนิดนึงก็มะได้เนาะ

1 comment:

  1. Anonymous2/11/09 19:24

    เมื่อไหร่จะถึงวันลูกเกิดบ้างล่ะ

    Madam K

    ReplyDelete

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.