Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Sunday, June 12, 2016

ป้าโอ้ทอยู่บ้านทุ่ง นอร์ทดาโกต้า (ขับรถไปบ้านแม่ย่า#5)

30 พฤษภาคม 2559
ป้าโอ้ทเตรียมเรือยางมาจากบ้าน ตั้งใจจะให้มิสเตอร์พาไปแม่น้ำตรงบ้านเก่าที่เคยขับจี๊บไปประจำที่เรามาบ้านนี้ แต่ปรากฎว่าอากาศไม่เป็นใจ ฝนตกทุกวัน ลมพัดเย็นจนหนาว อุณหภูมิต่ำเท่าฤดูหนาวกันทีเดียว ไม่สามารถ

ป้าโอ้ทพลาดเป็นครั้งที่สองในการจัดเสื้อผ้า ครั้งแรกคือตอนไปล่องเรือสำราญที่อลาสก้า และครั้งนี้ เนื่องจากเช็คอุณหภูมิแล้ว ร้อนจ้าร้อน ฤดูร้อน ป้าโอ้ทเตรียมเสื้อผ้าสำหรับฤดูร้อนล้วนๆ มีเสื้อแจ๊คเก็ตยีนส์ตัวเดียว ดีนะครั้งนี้มีขายาวติดมาด้วยสองตัว ตอนเรือสำราญเตรียมไปแต่เสื้อบางๆ กับขาสั้น 

ครั้งนี้ป้าโอ้ทต้องยืมเสื้อแม่ย่าใส่เพราะไม่ไหว แม่ย่ากับญาติพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ฤดูร้อนเหมือนฤดูหนาว อากาศเปลียนไปเปลียนมา ฝนตกทุกวัน

เรามาบ้านทุ่งกันสองคน แม่ย่าจะมาด้วยแต่รถไม่มีที่เพราะมิสเตอร์ขนของมาจากเดลาแวร์เต็มรถ เราจะกลับมาอีกครั้งพาแม่ย่ามาด้วย แม่ย่าอยากมาดูแมว เป็นห่วงแมว เพราะตั้งแต่ขาเจ็บแม่ย่าขับรถไม่ได้ เดินยังต้องใช้ไม้สามขาช่วย

ไปเล่นที่ทุ่งไม่ได้ ป้าโอ้ทก็เดินเล่นอยู่ในบริเวณลานบ้านนี่ล่ะ  มาดูวิดิโอกันนะคะ



No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.