Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Wednesday, May 8, 2013

สามหนุ่ม มีหาง # ๒ เป็นหนุ่มเต็มตัว

ปัจจุบันนี้ (2556) ผมอายุเกือบสี่ขวบแล้วคับ โตขึ้นหล่อเหลาไม่น้อย แต่ไม่ยอมให้ป้าโอ้ทเข้าใกล้เลยซิ เพิ่งจะญาติดีกันได้เดือนเดียวเองแต่ยังอุ้มผมไม่ได้ จับได้บ้างเป็นครั้งคราว ป้าโอ้ทสังเกตว่าตั้งแต่กลับจากไปตัดตอนโน่นล่ะ ไม่ยอมให้ป้าโอ้ทเข้าใกล้เลย ป้าไม่ได้เป็นคนพาไปนะ มิสเตอร์ต่างหาก แต่กับมิสเตอร์รักกันจัง...ป้าน้อยใจ
มิสเตอร์จะพาหนุ่มๆ ไปตัดตอนเมื่ออายุครบกำหนด ถ้าจำไม่ผิด หกเดือน และเลึ้ยงให้อยู่ในบ้านเท่านั้น

มิสเตอร์พาผมออกมาสูดอากาศหลังบ้านแต่กว่าผมจะออกมาได้ กล้าๆ กลัวๆ ค่อยๆ ดม สูดอากาศ แล้วค่อยๆ ก้าวขาออกมา ออกมาแล้วผมไม่เดินไปไหน ยืนอยู่กับที่

ป้าโอ้ทพาผมออกไปนั่งหลังบ้าน ผมยังกลัวเหมือนเดิม

มิสเตอร์สอนผมปีนต้นไม้ วันนั้นผมกลัวมากตัวสั่น ไม่เดินเลย




สวัสดีค้าบบบบ




No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.