Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Friday, May 10, 2013

สามหนุ่มมีหาง # ๓ ตัวแสบประจำบ้าน

สวัสดีคับ ป๋มชื่อ"มังกี้" ปัจจุบันอายุ สามขวบ ผมอ้วนจนป้าโอ้ทบอกว่าร้อง "อู๊ด อู๊ด" แทนเมี๊ยว เมี๊ยวแล้ว มิสเตอร์บอกผมนิสัยเหมือนป้าโอ้ทเพราะผมเป็นแฝดป้าโอ้ทคับ ^_^ ผมเป็นพันธุ์ผสม (Mixed Breed ผสมอะไรบ้างไม่รู้คับเรียกกันแบบนี้) จากร้านสัตว์ใกล้บ้าน ค่าตัว 190 ดอลล่าร์ ถูกกว่าพี่เฮอร์เบิร์ทมากแต่แสบสุดเรียกว่าเป็น"หัวโจ๊ก" ไปเลย Gangster

ผมชอบแกล้งลุงเฟรด ทำให้ลุงเฟรดรำคาญบ่อยๆ ชอบเล่นไล่จับกับพี่เฮอร์เบิร์ท จนป้าโอ้ทออกปากว่าเสียงดังปาน"ฟ้าผ่า"

ผมชอบนอนหงายโชว์พุงกะทิแบบนี้ สบายใจที่ซู้ดดดดดด ผมไม่กลัวอะไรเลย ตั้งแต่ผมมาบ้านอายุสองเดือน ผมก็ซ่าพี่ไล่งับลุงเฟรดกับพี่เฮอร์เบิร์ทแล้ว



ผมอยู่ในกล่องมิสเตอร์ไปรับผมมาบ้านคับ
19 เมษายน 2553

มาถึงบ้านผมก็ซ่าแล้ว
ตัวนิดเดียว
ช่วยด้วย

ป้าโอ้ทพาผมออกไปนอกบ้านตั้งแต่ผมเด็กๆ ทำให้ผมติดใจกลิ่นข้างนอก เผลอไม่ได้นะคับ เปิดประตูบ้านล่ะก็ผมวิ่งแจ้นออกไปทันทีแล้ววิ่งตามจับผมไม่ทันด้วย บางวันป้าโอ้ทต้องรอผมกลับมาบ้าน ห้าทุ่มเที่ยงคืน ไม่เช่นนั้นผมเข้าบ้านไม่ได้ มิสเตอร์กับป้าโอ้ทไม่ให้ผมออกไปเที่ยว ผมต้องรอจังหวะตอนสองคน"เผลอ"


ผมขยันไหมคับ หลับคาหนังสือ
ต่ะเอ๋ 


ผมชอบกล่อง กระเป๋า ลัง ถุง เห็นไม่ได้เชียว










No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.