Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Tuesday, February 8, 2011

แจ๋วแจ่มใส #13

8 ก.พ 2554...วันนี้ฟ้าโปร่ง แดดออก สดใสจัง เปิดประตูส่งมิสเตอร์อากาศยังเย็นอยู่เลย ดูเครื่องอ่านอุณหภูมิ วัดได้ 39ฟาเรนไฮต์ แต่แดดจ้าแบบนี้ถ่ายรูปสวย ไม่ได้การรีบอาบน้ำแต่งตัวออกไปลั่นล้าดีกว่า...





เสร็จเรียบร้อย สร้างภาพหลังบ้านใกล้ๆๆนี่ล่ะ เพราะเดินเหยียบหิมะที่แข็งเป็นน้ำแข็งลื่นๆๆๆ ล้มเจ็บไม่พอ กล้องพังด้วย ไม่เสี่ยงดีกว่า  เมื่อได้ภาพสมใจแล้วจัดการโหลด และโพสในเฟสบุ๊ค จนถึงเวลาทำงาน ออกจากบ้านสบายใจขับรถไปช้าๆๆ เพราะมือกดชัตเตอร์ไปด้วย ฟ้าใสมาก







ไปถึงบ้านทำงาน มองนาฬิกา อ้าวตายละหว่า! บ่ายโมงแล้วเหรอเนี่ย ไม่แน่ใจมาดูที่มือถือบ่ายโมงจริงๆๆ  ดูนาฬิกาที่บ้านผิด หรือนาฬิกาตายกันแน่ แม่บ้านไม่ว่าอะไร แต่ต้องทำงานให้ครบชั่วโมงคือต้องเลิกเย็นไปหนึ่งชั่วโมง ไม่น่าเลย แม่บ้านบอกว่าสงสัยถ่านนาฬิกาจะอ่อน แถมจะให้ถ่านมาเปลี่ยนอีกด้วย...

งานวันนี้ปกติตามหน้าที่ ซักผ้า ดูดฝุ่น เช็ดพื้นห้องสามห้อง และห้องโถง ทางเดินก่อนกลับ

ถึงบ้านดูนาฬิกาบนฝาผนัง ก็ตรงนี่นา  งั้นไปดูที่แลบทอปซิ นี่ไงตัวผิด เวลาช้าไป 1 ชั่วโมง สรุปความผิดอยู่ที่ตัวเองนะแหละ...ฮ่าฮ่า

2 comments:

  1. มาติดตามความเคลื่อนไหว อิอิ

    ReplyDelete
  2. ดีใจนะเนี่ย แล้วเมื่อไรจะได้อ่านเรื่อง สาวแบกผักละ

    ReplyDelete

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.