Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Saturday, January 23, 2016

มิสเตอร์ภูมิใจ

23 มกราคม 2559

วันนี้มิสเตอร์ตัดผมเองนะ เนื่องจากเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมามิสเตอร์ไว้หนวด
เครา ยาวจนกระทั่งก่อนไปบ้านแม่ย่าตอนคริสมาสต์ ป้าโอ้ทบอกให้โกนออก
มิสเตอร์จัดการซื้ออุปกรณ์สำหรับโกนหนวด เครา และยังใช้ตัดผมได้ด้วย

วันนี้มิสเตอร์ลงมือตัดผมเอง สำเร็จด้วยดี ประหยัดค่าตัดผมไปอีก
เจ้าตัวภูมิใจกับผลงานตัวเองมาก ^_^

เป็นการตัดผมเองครั้งแรกและคาดว่าน่าจะตัดเองต่อไปเรื่อยๆ ถ้าไม่ขี้เกียจซะก่อน
ไม่มีภาพหลังตัดผมมาให้ดูนะคะ

No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.