Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Tuesday, August 4, 2015

ลองชุดสวย

4 สิงหาคม 2558

เมื่อวานป้าโอ้ทไปเข้าห้องลองอีกแล้ว ลองกุงเกงซะหน้ามืด ชอบผ้า ใส่ก็สวยนะ ลองตั้งแต่ไซส์ เอส ยัน 2x 
กุงเกงเลคกิ้ง ผ้านิ้ม นิ่ม ลายสวยถูกใจ แนวป้าโอ้ท แต่ป้าโอ้ทอยากใส่หลวมถึงได้ลองไซส์ใหญ่ ห้องลองให้เอาเข้าไปได้ครั้งล่ะไม่เกินหกชิ้น ป้าโอ้ทเดินเข้า ออก อยู่ราวๆ หกรอบ มีกางเกงขาสั้นด้วยราวๆ สิบสองตัว แต่ไม่เอาเลยสักตัว เห็นขาตัวเองแล้วชีช้ำ ทำไมถึงได้หย่ายยยย ขนาดนี้ ลืมตัวไปชั่วขณะ สังขารเลยบานเบอะ  สรุปซื้อเลคกิ้งมาหกตัว  ถึงบ้านลองใส่อหมุนไปหมุนมาหน้ากระจก ไม่ชอบซะงั้น วันนี้จะเอาไปเปลียน

 ไม่มีภาพในห้องลอง ตอนใส่เลคกิ้งมาฝากนะคะเพราะใส่แล้วขาโต๊ะสนุกเรียกพี่รับตัวเองม่ายล่ายยยย 
 มีภาพนี้ ชุดนี้ใส่ไปจากบ้านจ้า 

เล่าสู่กัน วันละนิด มิตรสัมพันธ์ (ลิเกเชียว) เพิ่งกลับจากทำฟัน หม่ำๆ ผัดไทยก่อนแล้วจะออกไปเปลี่ยนกุงเกง เตรง เตร้ง เตร้งงงงงง


หลังจากภาระกิจที่ตั้งใจ หมายมั่นไว้ ไปถึงร้านมุ่งตรงไปในส่วนเสื้อผ้าไซส์ป้าปกติ เลือกๆๆๆ จัดมาซะ สิบตัว กุงเกงผ้านิ่มเหมือนเลคกิ้ง แต่เป็นทรงขาบาน ทั้งยาวลากพื้น และยาวแค่น่อง เอวยางยืดใส่สบาย ลายดอก ลายพร้อย สีสันในแบบที่ป้าโอ้ทชอบล่ะ ลองไป ก็พอใจตัวเองไป มีกางเกงผ้า ปลายขาเล็กป้าโอ้ทไม่ได้เอามาด้วย  รวมสองชุดในภาพ ป้าโอ้ทชอบนะแบบนี้ แต่แหม รำคาญเวลาเข้าไปห้องสวรรค์ปล่อยปุ๋ง ปุ๋ง ต้องถอดโหม้ดดดดด ไม่เอามาด้วย ลอง ถ่ายรูปไว้ดูว่าใส่แล้วก็ดูได้นะ เท่านี้ล่ะพอใจแล้ว



หลังจากลองสิบตัวแรกเสร็จ ป้าโอ้ทเป็นลูกค้าที่ดีจะนำเสื้อผ้าที่ลองแล้วไม่โปรดไปแขวนคืนให้ทุกครั้ง  จากนั้นเคลื่อนกายกลมๆ ไปตรงเสื้อผ้าออกกำลังกาย มองๆ แหวกๆ กางเกงใส่ออกกำลังกายราคาเบาๆ เจอผ้านิ่ม ใส่แล้วเย็นสบาย สไตล์เลคกิ้งคว้าไปสี่ตัว และกางเกงขากว้างผ้าเหมือนกางเกงวอร์มอีกห้าตัว มุ่งสู่ห้องลอง รอบนี้ไม่เอากางเกงเลคกิ้ง ผ้านิ่มใส่เย็น แต่รัดขาอีดอัด เอากางเกงขาบานผ้าแบบกางเกงวอร์มดีกว่า สบายกว่ากันเยอะ ได้มาเพิ่มอีกสามตัว รวมกับกางเกงผ้าลาย สีสันถูกใจแนวป้าโอ้ท รวมเจ็ดตัว กลับบ้านสบายใจเชิบ  ^_^ ซื้อสี และ ลายอะไร ยังไงมาบ้าง ไม่มีภาพนะคะ ไว้รอดูตอนป้าโอ้ทใส่เน่อะ เพราะป้าโอ้ทบ้ากล้องอยู่แล้ว ถ่ายรูปมาให้ดูทุกวันไม่เบื่อ (ป้าโอ้ทนะ)

ปอลอ  ป้าโอ้ทไม่ซื้อเสื้อผ้าแพง ฉนวนราคาตัวละ $3.99, $5.99, $6.99,$7.99,$8.99 คละกันมา ถ้าราคาหลักสิบป้าโอ้ทจะคิดน้านนนนน นาน  

No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.