Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Thursday, April 16, 2015

เตรียมลงทะเบียนเทอมต่อไป Fall2015

16 เมษายน2558

วันนี้ป้าโอ้ทเข้าพบคุณครูที่ปรึกษา เผื่อเลือกวิชาลงทะเบียนเทอมต่อไป (ป้าโอ้ทไม่เรียนภาคฤดูร้อน แต่ไปเรียนฤดูใบไม้ร่วง) ป้าโอ้ทเลือกวิชาที่จะลงมาเรียบร้อย วัน และ เวลาที่จัดได้ลงล๊อค เจ็ดวิชา แต่มีสองวิชาที่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะลงตัวไหนดี รวม 19-20 หน่วยกิต ดูภาพประกอบนะคะ (หาย)

คุณครูแนะนำให้ตัดออกไปสองวิชา เพราะครูบอกว่าไม่ต้องเรียนตอนนี้ ครูจะพิจารณาตามสาขาก่อน ป้าโอ้ทไม่อยากเรียนแต่เช้า แต่ไม่มีให้เลือกเพราะมีบางวิชาเปิดแค่ห้องเดียวเท่านั้น ต้องไปเรียนแปดโมงเช้าสองวัน เดินทางหนึ่งชั่วโมง ก็ต้องตื่นเช้า ป้าโอ้ทไม่ต้องเรียนภาษาอังกฤษแล้ว แต่ลงเพิ่มไปเป็นประโยชน์ต่อตัวเอง  ต้องเรียนวิทยาเขตใกล้บ้านตอนเช้า10-11.20   แล้วไปเรียนต่อที่วิทยาเขตวิชาสาขาตอนบ่ายโมง ขับต่อไปอีกหนึ่งชั่วโมงต้องกินระหว่างขับรถล่ะงานนี้ ทำไงได้จะเลือกเรียนวิทยาเขตวิชาสาขา แต่ไม่มีช่วงเวลากลางวัน มีแต่ตอนเย็น ซึ่งป้าโอ้ทต้องการวิชาเพิ่มอีกสองวันที่มีเรียนวิชาเดียว ต้องขับไปไกล เมื่อกำหนดของโรงเรียนมาแบบนี้ ก็ต้องเลือกตามที่เข้ากับตารางวัน และ เวลาของเราล่ะนะ ไม่เช่นนั้นป้าโอ้ทต้องเรียนห้าวัน แยกหนึ่งวิชาเรียนวันศุกร์  โยกมาเรียนเพียงสี่วัน แต่ต้องเรียนสองที่ และ เดินทางรีบเร่งดีกว่าได้หยุดวันศุกร์เหมือนเดิม

พร้อมลงทะเบียนล่ะ วันจันทร์ที่ 20 นี้กำหนดวันแรกจัดการได้คับป๋ม 

No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.