Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Sunday, April 26, 2015

เม้าท์คิวบา สวนฯ

26 เมษายน 2558




วันนี้ทางสวนนี้มีงานดอกไม้ป่าไม่เสียค่าเข้าด้วย ปรกติต้องเสีย ป้าโอ้ทเคยมาที่นี่ราวๆ สาม หรือ สี่ครั้งจำไม่ได้ เคยพามิสเตอร์มาครั้งหนึ่ง  วันนี้มิสเตอร์ไม่อยากมาแต่ป้าโอ้ทไม่มีเพื่อนนี่นา ในเวบไซด์แจ้งว่ามีอาหารขายด้วย ป้าโอ้ทนีกว่ามิสเตอร์จะได้กินอาหารอร่อยๆ แต่เมื่อไปถึงมีรถขายอาหารคันเดียว อาหารหมดเหลือแต่มันฝรั่งทอด มิสเตอร์หน้าเหย แต่ต้องเดินกับป้าโอ้ทต่อนะคะ ป้าโอ้ทบอกมิสเตอร์ว่าต้องทำให้ได้ซิเพราะป้าโอ้ทไม่มีเพื่อน ป้าโอ้ทไปกับมิสเตอร์ได้ทุกที่ แต่มิสเตอร์จะไม่ไปกับป้าโอ้ทบ่อยเพราะป้าโอ้ทถ่ายรูป ถ่ายวิดิโอจะนาน แล้วบางที่มิสเตอร์ไม่ชอบ 



สุดท้ายป้าโอ้ทสงสารรีบเดินลัดเลาะได้ไม่ถึงครึ่งสวนพามิสเตอร์กลับดีกว่า ใช้เวลาเดินราวหนึ่งชั่วโมง บ่ายสองโดยประมาณเราสองคนออกจากสวนฯ ถ้าไปกับเพื่อนที่ชอบเหมือนกันป้าโอ้ทจะอยู่ถึงสี่โมงเย็นเวลาปิดทีเดียว

วันนี้อากาศดีมากแม้ลมจะพัดเย็นแต่เบาๆ 

ทางสวนฯมีที่จอดรถน้อยเมื่อมีกิจกรรมแบบนี้ต้องไปจอดอีกที่ซึ่งเชื่อมต่อกัน เป็นเขตอุทยานแต่ปรกติไม่เปิดสาธารณะ ที่ลานจอดรถมีรถนักเรียนมารับ-ส่งไปที่บริเวณกิจกรรม และมีทางเดินถึงใช้เวลายี่สิบนาที ป้าโอ้ทเลือกเดินออกกำลังกาย ดูฟ้า ดูต้นไม้ไปเรื่อย อากาศแบบนี้นั่งรถทำไม ขากลับคิดว่าถ้ามิสเตอร์ไม่อยากเดินจะนั่งรถกลับแต่มิสเตอร์ตามใจป้าโอ้ทเดินกลับเหมือนเดิมเพราะไม่ไกล

เท่านี้ก็สบายใจแล้วได้ออกไปสูดอากาศ ฟ้าใสๆ ลมเย็นเบาๆ แม้คนตัวกลมจะหน้าเหยบ้าง เพราะโดนขอร้องกึ่งบังคับให้มาด้วยกัน ^_^
คลิกดูภาพทั้งหมดที่นี่จ้า

No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.