Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Saturday, January 31, 2015

ป้าโอ้ทใส่ชุดเด็ก

31 มกราคม 2558

แผนวันนี้เราออกไปหม่ำ และ ซื้อเครื่องดูดฝุ่นใหม่เพราะป้าโอ้ทไม่ได้ดูดฝุ่นบ้านมาสองสัปดาห์แล้วเนื่องจากเครื่องดูดฝุ่นพัง และป้าโอ้ทไม่ซื้อสักทีเพราะเลือกไม่ถูกว่าจะเอารุ่นไหนดี เมื่อสัปดาห์ที่แล้วป้าโอ้ทซื้อมาหนึ่งตัว ตัวเล็กๆ เอาไปคืนแล้วล่ะเพราะแรงดูดไม่พอดูดพื้นเหมาะใช้ดูดในรถมากกว่า เอาล่ะมาเข้าเรื่อง หลังจากป้าโอ้ทอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ มิสเตอร์เดินขี้นบ้านจะอาบน้ำ

ป้าโอ้ท:   มิสเตอร์ดูเบอร์ซิ เบอร์อะไร (ป้าโอ้ทหันหลังให้ดูป้ายชุดที่ใส่)
มิสเตอร์ : เบอร์ 14

ป้าโอ้ท : เบอร์ตั้ง14 แน่ะ ไอใส่ได้ยังไง ยูไม่สงสัยเหรอ ใหญ่มาก
มิสเตอร์: (ยักไหล่) ไอไปอาบน้ำได้หรือยัง

ป้าโอ้ท: (มุขแป๊ก) ยูทายก่อนซิว่าไอใส่ชุดเบอร์14ได้ยังไง
มิสเตอร์ : (ไม่ตอบ) ไอจะไปอาบน้ำ

ป้าโอ้ท : เนียชุดเด็ก
มิสเตอร์ : โอเค ไอไปอาบน้ำได้หรือยัง

ป้าโอ้ทแป่วเลย มิสเตอร์ไม่รับมุข 

ตอนแวะบีเจซื้อเครื่องดูดฝุ่น แต่ป้าโอ้ทไม่ซื้อมีแบบให้เลือกน้อย จะไปซื้อที่วอล์ลมาร์ทใกล้โรงเรียน ไปดูไว้แล้วมีให้เลือกหลายรุ่นกว่า ป้าโอ้ทหนีบสก๊อตเทปไว้ด้วยแต่ลืมเดินตามมิสเตอร์ไปที่ทางออกไม่ได้จ่ายตังค์ ดีนะนึกได้ก่อนเดินออกไม่งั้นได้กลายเป็นหัวขโมยไปแล้ว สุดท้ายเปลี่ยนใจไม่ซื้อเพราะแถวจ่ายเงินยาวเหยียด มิสเตอร์เดินออกไปก่อนแวะซื้อของอีกร้าน ป้าโอ้ทไปรอที่รถแต่ไม่มีกุญแจ ลมพัดเย็นจัง แต่ระหว่างรอสรางภาพสักนิดดีกว่านะ ^_^

ปล. ชุดเด็กป้าโอ้ทซื้อมาจากร้านโอลด์เนวี่เมื่อหลายวันก่อนเข้าไปเดินเล่น ชุดเด็กที่ซื้อมาลดราคา ชุดละ$2 -$5 มีทั้งหมดหกชุดสองสีป้าโอ้ทเอาหมด ให้เพือนไปสองคนและส่งให้หลานที่ไทย เบอร์เล็กกว่าตัวที่ป้าโอ้ทใส่เพราะสาวๆตัวเล็กกันทุกคน 

สาวๆที่ต่างประเทศหลายๆคนคงใส่เสื้อผ้าเด็กบ้าง โดยเฉพาะสาวร่างบาง ตัวน้อย บางแบบน่ารักดีนะ

No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.