Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Monday, January 6, 2014

ป้าโอ้ทวันนี้

เช้าวันเสาร์ 4 มค 56 ป้าโอ้ทเล็มผมออกนิด โดยแบ่งผมตัดด้านในออกมา ตัดปลายตรง ด้านในสั้นกว่าด้านนอก

ค่ำวันเสาร์ ผมตัดด้านในสั้นกว่าด้านนอก ป้าโอ้ทคิด และ รู้สึกว่าด้านนอกบางเกินไป เล็มออกให้เท่ากับด้านในดีกว่า แต่แล้ว...เล็มไปเล็มมา สั้นระดับไหล่เลย

จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก มิสเตอร์เดินขึ้นมาเห็นพอดี "ยูทำอะไรเนี่ย"
ป้าโอ้ทตอบไปว่า "ไม่ได้ตั้งใจตัดสั้น เล็มไปเล็มมาเลยออกมาแบบนี้"

เช้าวันอาทิตย์ ใช้หวีมีด จัดการรอบๆปลายอีกครั้ง เพราะผมตรงเกินไป ดูแข็งจัง

ระหว่างนั่งหม่ำๆ มื้อกลางวันกันที่บ้าน
ป้าโอ้ท"ไอใส่วิกผมยาวก็ได้นะ"
มิสเตอร์ "ไม่ ผมสั้นดีกว่า"

มิสเตอร์ไม่ชอบให้ใส่วิก เวลาป้าโอ้ทใส่ถ่ายรูป จะถามว่า "ไม่เข้าใจยูจะใส่ทำไมมีผมจริงแล้ว ขยะแขยง"

ปล. ป้าโอ้ทชอบมาช่า น่ารัก ตัดผมทรงไหนก็ดูดี ถ้าป้าโอ้ทมีดั้งเป็นสัน คงจะดูเหมือนมาช่ามั้ง ฮ่าฮ่า แต่แบบป้าโอ้ทก็สวยไทยๆ น่ะ ^_^

No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.