Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Saturday, May 21, 2011

งานเฉพาะกิจวันเดียวจบ

21 พ.ค 54...เมื่อวันอังคารเพื่อนโทรมาบอกมีงานให้ทำ และบอกรายละเอียด ฟังแล้วน่าสนใจ แต่ไกลไปนิด ชั่วโมงกว่า หาเพื่อนไปด้วยกันดีกว่าว่าแล้วโทรหาบิ๋ม ตกลงไป เพราะบิ๋มอยากทำเป็นประสบการณ์นอกเหนือจากเรียน ทำอะไรสนุกๆๆ  นัดกับคนจ้างไว้ 9 โมงเช้าเจอกันที่บ้านตามที่อยู่ที่ให้มา  บิ๋มมารับตามนัด 7.40น. ไปถึงบ้านที่นัด 8.50น. มีเวลากินข้าวเหนียวหมูนิดหน่อย (ทำไปเอง) ...

อ่านมาถึงตรงนี้คงสงสัยว่า แล้วงานอะไรล่ะเนี่ยไม่บอกสักที?   คนจ้างเป็นคนไทย ขายเสื้อผ้านำเข้าจากไทย ถ่ายแฟชั่น แล้วลงเวบ.. โอ้ทไปถึงช่วยจัดฉากสตูดิโอ ตั้ง เสา ใส่ฉากสี ติดไฟ และเตรียมเสื้อผ้า เลือกชุด แต่งตัวให้นางแบบ  ช่วยรีดผมนิดหน่อย นางแบบ 3 คน ช่วยกันเลือก และ แต่งตัวให้ สองคนกับบิ๋ม สนุกดี เป็นประสบการณ์อีกอย่าง ที่ชอบด้วย

นางแบบเหมือนในหนัง เวลาเปลียนเสื้อผ้าจะโป๋ ไม่อาย แต่เราสองคนไม่ได้สนใจ ไม่มอง จัดชุดและแต่งตัวให้ แล้วส่งออกไปถ่ายรูป

8 ชั่วโมงผ่านไป งานเสร็จเรียบร้อยด้วยดี  ได้ประสบการณ์อีกอย่าง ระหว่างเดินทางกลับ รู้สึกง่วง คงเหนื่อย แต่ตอนทำงานไม่รู้สีกเหนื่อยเลย ตั้งใจทำ แป้บเดียว เวลาผ่านไปจนเสร็จ

ต้องขอบใจเพื่อนที่โทรมาบอก

3 comments:

  1. ยินดีด้วยโอ้ท ได้ประสบการณ์แล้วยังได้เงินอีกด้วย แล้วนางแบบเป็นต่างชาติเหรอ

    ReplyDelete
  2. นางแบบอเมริกันค่ะ แต่ว่า เด็กทั้งนั้น ยี่สิบต้นๆๆเอง

    ReplyDelete
  3. ว๊า ไม่มีรูป พี่เลี้ยง นางแบบเหรอ

    ReplyDelete

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.