Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Thursday, May 19, 2011

พาชมรอบบ้าน ฤดูร้อนปี 2554

คลิปนี้ทำเมื่อวันที่ 15 พ.ค 2554 ตั้งใจทำให้พ่อแม่ และ ครอบครัวที่ไทยดูกัน วันที่ถ่ายทำอากาศสบาย อัดยาว 33 นาทีกว่า เกินยูทูปกำหนด เลยต้องแบ่งเป็น 3 ตอน แต่ยังไงโอ้ทก็ยังพูดมากอยู่ดี ไปดูกันเลยดีกว่าเน่อะ





4 comments:

  1. วิดีโอของโอ้ทดีเนอะ มีเทคนิคต่อภาพ ของพี่ลงแบบดิบๆเลยไม่มีการตัดต่อเพราะทำไม่เป็น อยากทำแบบใส่เพลงประกอบ ไม่อยากได้ยินเสียงตัวเองกับลมหายใจน่ะ เหอๆ
    ดอกขาวๆคล้าย ด๊อกวูด ใช่ป่าวโอ้ท อืมม มะกรูดดูแล้วไม่น่ารอดนะโอ้ท คงโดนอากาศเย็นเกินไปหรือป่าว ส่วนมะลิน่าจะรอดนะ ของพี่เป็นแบบโอ้ทเหมือนกัน พอดินเริ่มอุ่น มันขึ้นมาเป็นตุ่มเขียวๆติดดิน แล้วโตช้ามาก ขอบอก พอใกล้ช่วงหนาวจัด พี่เลยเอาหน้าต่างมากั้นเป็นเรือนกระจก ผ่านหนาวมาได้ใบไม่ร่วงแถมแตกกิ่งช่วงหนาวจัดอีกด้วย ปีนี้เลยโตแต่ก็ยังไม่เท่าตอนที่ซื้อมา ตอนนี้กำลังออกดอกอยู่ ดอกเล็กมากถ้าเทียบกับต้นที่ไทย
    ต้นไม้บ้านโอ้ทเยอะดี ร่มรื่น ขอบคุณที่พาชมนะจ๊ะ

    ReplyDelete
  2. โอ้ทใช้วินโดว์มูฟวี่เมคเกอร์ทำพี่ยุ ส่วนต้นไม้นะไม่รู้จัก มะกรูดไม่เคยรอดสักต้น โอ้ทเอาไว้ในห้องน้ำตอนหนาวทุกครั้ง ส่วนมะลิ ปีที่แล้วเขาออกเร็วน่ะ แต่ปีนี่หวั่นๆๆๆ โอ้ทก็เอาไว้ห้องใต้ดินเหมือนปีก่อน แต่ว่ารดน้ำไม่บ่อยเท่าปีก่อน เป็นเพราะดินแห้งแน่เลย ตอนนี้ไม่ได้รดทุกวันเพราะฝนตก เลยปล่อย ไว้ต้องรดน้ำให้เขาซะแล้วมั้ง เผื่อจะฟื้น โอ้ทชอบมากต้นไม้เยอะๆๆ

    ReplyDelete
  3. ดีนะ พ่อเอง

    ReplyDelete
  4. พ่อ เข้ามาเป็นแล้ว ดีจัง

    ReplyDelete

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.