Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Saturday, January 27, 2018

วัดถ้ำเสือ กาญจนบุรี


ป้าโอ้ทยังไม่มีโดรน เลยไม่ได้ถ่ายมุมสูงสวย ๆ เหมือนที่ดูวิดิโอคนอื่น 
I would I have a drone so I could take the nice view from the Sky as I saw in others'videos.


8  มกราคม 2560

วันนี้เพื่อนสาวใจดีคนหนึ่งของป้าโอ้ทอาสาเป็นพลขับพาป้าโอ้ทไปเที่ยว แต่เวลาสะดวกของเพื่อนเริ่มตอนสาย ป้าโอ้ทนัดให้เพื่อนรับที่โรงแรมเบสเวสเทิร์น แจ้งวัฒนะ 11 โมงเช้า แล้วแวะไปรับแม่ที่ถนนติวานนท์ทางไปปทุมธานี จากนั้นมุ่งหน้าสู่กาญจนบุรี ใช้เวลาเดินทางประมาณสองชั่วโมง ดีจังรถไม่ติด ไปได้ตลอด

ป้าโอ้ทหาสถานที่ไว้ตั้งแต่คืนก่อน ตามเวลาครึ่งวันที่มี ป้าโอ้ทเลือกสองที่ ปราสาทเมืองสิงห์ กับวัดถ้ำเสือนี่ล่ะ  ป้าโอ้ทเลือกไปปราสาทเมืองสิงห์ก่อนเพราะมีเวลาปิด แต่วัดถ้ำเสือป้าโอ้ทเดาเองว่าน่าจะเข้าได้ตลอด จนกว่าจะมืดมองไม่เห็น

วัดนี้ป้าโอ้ทดูวิดิโอในยูทูปหลายคลิป และ ดูภาพถ่ายจากมุมสูงหลายภาพ สวยมาก ป้าโอ้ทยังไม่มีโดรนเลยไม่ได้ถ่ายภาพมุมสูง กับอัดวิดิโอจากฟ้ามาให้ดูกัน

 เราขึ้นไปบนเจดีย์ได้แต่ไม่ถึงชั้นบน เพราะเป็นเวลาปิด กระเช้าบริการขึ้น-ลงก็ปิดแล้ว ป้าโอ้ทต้องเดินขึ้นกัน แต่ถ้ากระเช้ายังเปิดป้าโอ้ทก็เลือกเดินนะ ออกกำลังกายในตัว

แนะนำว่าให้ไปตอนครึ่งวันเช้าจะดีกว่า จะได้ขึ้นไปบนเจดีย์ด้วย มองจากด้านบนลงมาเห็นวิว เมืองกาญจนบุรีสวยเชียวน๊า























No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.