Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Friday, September 27, 2013

ป้าโอ้ทลั่นล้า ^_^

27 กันยายน 2556...

หลังจากมิสเตอร์ไปทำงาน ป้าโอ้ทจัดการฝานส้มสด (กลัวผู้อ่านไม่รู้ว่าสดจริงๆ) ใส่จาน สองผล โรยเกลือ มานั่งหน้าคอมฯ ติดตามข่าวสารชาวเฟสบุ๊ค และเอร็ดอร่อยกับส้มจานโตไปพร้อมๆกัน  ผ่านไปสองชั่วโมงเปิดยูตูปออกกำลังกายสักนิด กระโดดโหยงๆ ได้ 30 นาที โอ้ย! หอบขึ้น (ป้าโอ้ทก็เว่อร์ไปอย่างนี้ล่ะ) ใจดวงอวบๆ จะทะลุออกมานอกอกแฟบๆ  พอดีกว่าขึ้นบ้านจัดการซักตัวเอง (อาบน้ำ) แล้วสแกนภาพเก่าเมื่อครั้งยังเยาว์ (เด็กน้อย) เก่าจริงๆ เพราะสมัยนั้นยังเป็นภาพขาว-ดำ

อั๊ยหย๋า จะบ่ายสองแล้ว ต้องไปส่งรองเท้าที่ขายได้เมื่อวาน แล้วซื้ออาหารเหมียวด้วย เมื่อคิดแล้ว ป้าโอ้ทจรลีออกจากถ้ำ(บ้าน)ทันที ส่งไปรษณีย์เรียบร้อย 

จุดหมายต่อไปคือซื้ออาหารให้สองเหมียว แต่ไหนๆก็ออกมาแล้วเน่อะ ไปออกกำลังกายต่อสักนิดดีกว่า ออกกำลังกายที่แสนจะเพลินเพลินด้วยการแวะห้างฯ เสื้อผ้าที่ชอบ เอาไปลอง เดินหลายรอบ แวะสองห้างฯ เพราะอยู่ไม่ไกลกันมาก ลองไป ลองมา จนเหนื่อย แต่ไม่ได้ซื้อสักตัวนะคะ ^_^

...เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว 18.30 จ๊าก รีบจรรีกลับถ้ำเพราะป่านนี้มิสเตอร์แขวนท้องแล้ว ถึงถ้ำจัดการอวดสิ่งที่ได้มาทั้งหมดทั้งมวล สะบัดตรูดกลมเข้าครัว...หันมาเห็นมังกี้ จ๊ากกกก ลืมอาหารเหมียว! ให้ได้อย่างนี้ซิ แม่บ้านที่ดี

สลัดจานโต มะเขือเทศแดงๆ + ต้มจืดเซอลารี่ใส่กุ้งแห้ง เต้าหู้ (จินตนาการไปก่อนนะคะ ภาพจะตามมา)

No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.