Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Sunday, September 18, 2011

ถูก และ ดี ชอบ

25 เมษยน 2554

โอ้ทเป็นแม่บ้านสุดงก มาอยู่ต่างแดน จะซื้อเสื้อผ้า น้อยมากถึงมากที่สุด เพราะปัจจัยแรก แพง ๆ ปัจจัยต่อมาสำคัญกว่าปัจจัยแรก แบบไม่โดนไม่เหมือนของไทย เมื่อวานไปเดินเล่น ๆ โอลด์เนวี่เห็นคนเดินออกมาหิ้วถุงกันโต ๆ เลยเข้าไปดูสักนิด เดินสุดร้าน เจอมุมเคลียร์แลนซ์ เป็นมุมโปรดของทุกห้างร้าน ที่เข้าแล้วต้องส่ายสายตาหา ๆ แล้วก็ปักหลัก ดูจนหมดทุกชิ้นปิ้ง สองชิ้นนี้ ราคาลดแล้วในป้าย ยังทำให้คิด ๆ เอาดีไหมหรือไม่เอาดีหว่า เพราะยังแพงอยู่ดี งกจริง ๆ วนเวียนอยู่สามรอบตัดสินใจ เอาวะ แต่แล้วตอนจ่ายตังค์ หน้ายัยงก บานนนนนนมาก ก็ลดอีกตั้งตัวละ 40% แนะ คุ้ม ๆแบบนี้ไม่เล่าไม่ได้...อิอิ








2 comments:

  1. ไม่เคยเข้าเลย Old navy เนี่ยะ ว่าจะดูในเนทเหมือนกัน ว่ามี ช่วงไหนลดราคา จะไปช๊อปบ้าง ไม่เข้าซักที เพราะคิดว่าของ คงราคาแพงกว่า เสื้อผ้าที่พี่ซื้อใส่ประจำน่ะ เลยไม่กล้าเข้าเลย กลัวเข้าไปแล้วอยากได้ แต่งบแพงเกินน่ะ

    ReplyDelete
  2. ปกติโอ้ทไม่เข้าร้านแฟชั่นหรอกพี่แพร แต่ว่าร้านอยู่ใกล้กับร้านที่ไปซื้ออุปกรณ์ทำงานฝีมือ แล้ววันที่ไปเนีย เห็นคนในร้านโอลด์เนวี่เยอะมาก เดินออกมาหิ้วคนละถุงสองถุงเลยเข้าไปดู ราคาก็แพงนะสำหรับโอ้ท

    ReplyDelete

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.