Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Sunday, October 25, 2009

ฮาโลวีนพาเหรด

วันนี้ตื่น10.30 ตั้งใจจะเอาผ้ารองเตียงไปเปลียนเพราะดันหยิบมาผิดขนาด ปรากฎว่าเจ้าของบ้านบอกจะพาไปดูหนัง...อ้าว! แล้วจะทันไปดูพาเหรดตอนบ่าย 2 ไหมเนี่ย นัดบิ๋มไว้ด้วย ดารินเช็คเวลาหนังมีรอบ 12.50 จบก็ราว บ่าย 2.30 ทันๆๆๆๆ ชวนบิ๋ม กะ นก ไม่มีใครไป งั้นไปกัน 2 คน หนังสนุก ตลกเรื่องเมื่องผีดิบ "ZOMBIE LAND"



ดารินไปส่งแวะรับบิ๋มที่แล็บก่อน ดีจังขบวนยังไม่เริ่มเลย อากาศวันนี้เย็นพอควร ไม่ได้ใส่เสื้อแจ๊คเก็ตด้วยเพราะใส่ลองจอห์นน่าจะพอทนได้ แต่น้องบิ๋มซิ ชะล้าใจไม่หยิบเสื้อติดมาอีกตัว ลมพัดทีก็เย็นเฉียบ เด็กๆ แต่งตัวเป็นสัตว์ต่างๆ เป็นเจ้าหญิง เป็นซุปเปอร์ฮี่โร่ ได้ถ่ายรูปขบวนพาเหรดมาจนจบ แต่ไม่ทันได้เก็บภาพหลังขบวนแล้วเพราะถ่านกล้องดันหมด กลับบ้านดีกว่า เดินๆๆๆๆ ได้ครึงทาง ไม่ไหว หนาวๆๆๆๆ โทรให้ดารินมารับกลางทาง จะแวะถ่ายรูปต้นไม้หน้าหมู่บ้านแก้ตัวเมื่อวานก็ไม่ได้แล้ว เอาไว้พรุ่งนี้ละกัน






No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.