Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Friday, August 12, 2022

ทำไมฝรั่งไม่เรียนภาษาไทยมาจีบเราก่อนบ้าง อะไรอีกที่ต้องพิจารณา เลือกฝรั่งเป็นสามี😁




เลือกฝรั่งแบบไหนเป็นสามี ทำไมฝอไม่เรียนภาษาเราก่อนบ้าง 

เราต้องเรียนภาษาฝอ

เมื่อตัดสินใจแล้วก็ต้องทำให้เราสื่อสารให้ได้

พูด ฟัง อ่าน เขียน

ก่อนจะเริ่มหาฝอ สำรวจตัวเองก่อน

ภาษาอังกฤษเป็นยังไง ถ้ายังสื่อสารไม่ได้ ทำให้สื่อสารให้ได้รู้เรื่องก่อน

ถ้าสื่อสารได้แล้วพัฒนาต่อไปควบคู่กับหาฝอคนนั่นที่ใช่ของตัวเอง


อยากมีไลฟ์สไตล์แบบไหน  นิสัยฝอแบบไหนที่อยากอยู่ด้วยให้นานที่สุด

กิจกรรมที่ฝอทำเราไม่ได้เลย เราปรับได้


ฝอสนุกสนาน ฝอเงียบ ฝอขี้อาย ฝอเฮฮา


เที่ยวแบบไหน ปาร์ตี้ ผับ ธรรมชาติ อยู่บ้าน อื่น



No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.