Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Saturday, April 8, 2017

เราเป็นคนดี ^_^ กิ่งไม้หัก

8 เมษายน  2560

กิ่งสนหลังบ้านหักเข้าไปในเขตเพื่อนบ้านเกือบเดือนแล้ว วันนี้บริษัทมาจัดการ (เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มิสเตอร์ไปบอกเจ้าของบ้านให้รู้ว่าเรารอบริษัทมาจัดการให้ มิสเตอร์ฟังป้าโอ้ทเพราะป้าโอ้ทบอกให้ไปบอกเพื่อนบ้าน เป็นการแสดงให้รู้ว่าเราไม่ได้เพิกเฉยนะจ่ะ) เมื่อกิ่งไม้ออกไปแล้ว สิ่งที่เหลือคือ ราวตากผ้าของเพื่อนบ้าน แบบปักบนพื้น  หัก ป้าโอ้ทบอกมิสเตอร์เราคงต้องใช้ค่าเสียหายเขาด้วย แม้ว่าเราไม่เจตนา แต่กิ่งไม้ไปทำของเขาพัง มิสเตอร์บอกว่าเช็คราคาในอเมซอนแล้ว เท่านี้...บอกว่าจะไปพรุ่งนี้ หรือยูจะเอาไปให้ตอนนี้ก็ตามใจ ป้าโอ้ทอาสาเอาไปให้เดินลัดสนามหลังบ้านแป้บเดียว  เพื่อนบ้านบอกว่าไม่เป็นไร เขาจะเอาออก







สองคนเป็นคนดี แบบนี้ป้าโอ้ทคิดว่าถ้ามีอะไรอีก เพื่อน บ้านคงไม่มีปัญหากับบ้านเราแน่นอน เพราะเรารับผิดชอบ ^_^ ป้าโอ้ทบันทึกวิดิโอตอนเจ้าหน้าที่บริษัทต้นมาเขาจัดการกับกิ่งไม้ไว้ด้วย

ค่าจ้างครั้งนี้ 300 ดอลล่าร์

ป้าโอ้ท:เราน่าจะซื้อเลื่อยไฟฟ้าสักอัน เราตัดเองได้ก็ประหยัดนะ ราคาเลื่อยถูกกว่าค่าจ้างครั้งนี้ไหม
มิสเตอร์ : พอกัน

No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.