Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Tuesday, December 13, 2016

เกรดเทอมฟอล2016

13  ธันวาคม 2559
เยๆ ถ้าใครได้ดูวิดิโอคงเห็นอาการป้าโอ้ทเริงร่า เพราะดีใจที่วิชาจิตวิทยาได้บีมา ตามที่เล่าในวิดิโอนะคะ เทอมนี้เกรดเฉลี่ยลดลงจากเทอมที่แล้วนิดนึง  3.18=>3.15   ไม่เป็นอะไรเลยเพราะป้าโอ้ทไม่ได้เรียนหวังเกรด ดีหรือไม่ดี ไม่มีผลเพราะป้าโอ้ทได้ความรู้จากที่วิทยาลัยนี้แน่นเอี๊ยด อ้าว! แล้วดีใจ เริงร่าซะขนาดนี้ทำไม ก็แหม! อดไม่ได้นี่นา เพราะคิดว่าจะได้ซี กลับได้บีมา ดูจากภาพคะแนนนะคะ วิชาบนสุดนั่นล่ะ คะแนนที่เห็นคือเกรดซี เกณฑ์ 750 ป้าโอ้ทได้เกินมาจิ๊ด แล้วรวมคะแนนเข้าเรียนอีก 100/100  บวกคะแนนทำกิจกรรมเพิ่มอีก 50 นี่ดันป้าโอ้ทได้บีเลย ทั้งเทอมสอบห้าครั้ง ตกทั้งห้าครั้ง แต่กิจกรรมทุกบทเรียนป้าโอ้ทได้เต็มหมดนะคะ  ดีใจ เอ้ย ดีใจ

ส่วนวิชาที่ได้ซีมา นี่ไม่สมควรจะได้ เพราะชะล้าใจ ทำสอบประจำบทที่บ้าน เปิดหนังสือได้ เลยชะล้าใจมาก ทำคะแนนตกทุกรอบ ดีนะที่ได้คะแนนงานปฎิบัติช่วยไว้ เฉียดเส้นแดงไปจิ๊ด ส่วนวิชาอื่นตามคาดหมาย ฮูเร่ ฮูเร่




No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.