Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Tuesday, May 26, 2015

สดๆ ร้อนๆ

26 พฤษภาคม 2558

ป้าโอ้ทออกไปส่งของที่ยูพีเอสมาจ้า ที่จอดรถหน้ายูพีเอสเป็นหยอดเหรียญแต่เต็มทุกที่ มีว่างจอดได้หนึ่งคันพอดีเส้นสีเหลือง ตรงนั้นมีท่อน้ำดับเพลิงอยู่ ป้าโอ้ทจะจอดห่างออกไปก็ยกของเดินไกลไม่ไหวเพราะของหนัก จอดแป๊บเดียว เจ้าหน้าที่ตรวจคงยังไม่มา

เข้าไปในร้านยูพีเอส พนักงานทำการห่อ ป้าโอ้ทเห็นเจ้าหน้าที่ตรวจมิเตอร์เดินผ่านร้าน รีบโผล่หน้าออกไปมองว่ารถถูกล็อคล้อหรือเปล่า ทุกอย่างปกติดี กลับเข้าไปรอเจ้าหน้าที่แพคของต่อ สิบนาทีผ่านไปภาระกิจในร้านยูพีเอสเสร็จเรียบร้อยออกมารีบขึ้นรถ สตาร์ทออกไป ติดไฟแดงหน้า เอะ! นั่นใบสั่งอยู่หน้ากระจก ลงไปหยิบมาดู อ่านรอบแรก หรือว่าเป็นใบเตือนก่อนน๊า  อ่านรอบต่อไป อ้าว! โดนปรับ$20 ฐานจอดขวางท่อดับเพลิง

โดนจนได้ ดีนะไม่โดนล็อคล้อด้วย

ด้านหลังบอกว่าถ้าจะโต้แย้งข้อกล่าวหน้าให้ไปพบกันที่ศาล แต่ป้าโอ้ทผิดไม่ต้องไปให้เสียเวลา ยอมจ่ายค่าปรับซะดีๆ จ่ายออนไลน์ หรือส่งเช็คทางไปรษณีย์ตามสะดวก เย็นนี้มิสเตอร์กลับมาจะว่าไงน๊า ใบสั่งแรกตั้งแต่ใช้รถคันนี้

No comments:

Post a Comment

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.