ป้าโอ้ทได้รับชุดสวยส่งมาจาก ดร.บิ๋มที่ย้ายไปอยู่มิสซิสซิปปี้ เป็นของขวัญวันเกิดปีนี้ ชอบทั้งผ้า แบบ และ สี แต่(คุยกันขำๆ) ดร.บิ๋มซื้อเผื่อป้าโอ้ทโต ^_^ ป้าโอ้ทอยากใส่ตอนนี้ ต้องเอาไปเปลียน...
ป้าโอ้ท: ไม่มีการ์ด ให้ไอเหรอ
แคชเชียร์ : ยูเอานี่ไปซื้อได้ (ส่งใบเสร็จบาร์โค้ดที่ป้าโอ้ทยื่นให้ พร้อมกับใบเสร็จที่เพิ่งพิมพ์ออกมา)
ป้าโอ้ทรับมา และเดินไปแผนกที่แคชเชียร์บอกทางที่เปลียนชุดนี้ ป้าโอ้ทใช้เวลาในการเลือกชุด ลองชุดจนได้ ราวๆ สองชั่วโมงครึ่ง ในขณะที่ เพื่อน "ดร.โต๋" ที่ไปด้วยกันนั่งรอ (ไม่บ่นสักคำเพราะนาน)
แคชเชียร์1: นี่อะไร? ชี้ที่ใบเสร็จ ป้าโอ้ทยื่นให้เพื่อใช้ชำระค่าชุดใหม่
ป้าโอ้ท : ไอเอาชุดมาเปลียน เพื่อนส่งมาให้จากต่างรัฐ
แคชเชียร์1: เปลียนไม่ได้นะ ยูมีการ์ดหรือเปล่า เงินเข้าการ์ดแล้ว
ป้าโอ้ท : การ์ดอะไร ไอได้มาเท่านี้ล่ะ แคชเชียร์เคาน์เตอร์โน้นให้มา
แคชเชียร์1 เดินหนีโดยที่ไม่ฟังป้าโอ้ท มีแคชเชียร์อีกคนเดินมาถามว่าอะไร ป้าโอ้ทอธิบายอีกเหมือนเดิม แต่แคชเชียร์2ทีท่าว่าไม่ฟัง หันไปคุยกับแคชเชียร์1 ซึ่งบอกเพียงว่า ชีต้องการเปลียน แต่เอกสารเปลียนไม่ได้เพราะเงินตีเข้าเครดิตการ์ดไปแล้ว
ป้าโอ้ทไม่ยอมซิ หันไปพูดพร้อมยื่นใบเสร็จที่มีบาร์โค้ดให้แคชเขียร์2
ป้าโอ้ท: นี่ไง ยูอ่านซิ ในนี้บอกไว้ว่าทำอย่างไร ไอก็ทำตามทุกอย่าง แล้วเพื่อนไออยู่มิสซิสซิปปี้จะให้ไอไปเอาการ์ด(บัตรเครดิต) ได้ยังไง แล้วแคชเชียร์คนที่รับคืนก็ไม่ให้อะไรไอมา ทั้งๆที่ไอถามแล้ว ไม่เชื่อก็โทรไปเช็คซิ
แคชเชียร์2 ยกหูโทรศัพท์ โทรไปไหนป้าโอ้ทไม่รู้นะ รู้อีกทีตอน ผจก.แผนกเดินมา แคชเชียร์2 บอกว่า ไม่ใช่ความผิดของป้าโอ้ท
ผจก. อธิบายว่าปกติทางแคชเชียร์ต้องให้บัตรเครดิตห้างในการคืนลักษณะนี้เพื่อลูกค้าจะเอามาซื้อ แต่กรณีป้าโอ้ทพนักงานตีคืนเข้าบัตรเครดิตเพื่อนไปแล้ว เพื่อรักษาความปลอดภัยของบัตรเครดิตเพื่อน(คนจ่าย) จะทำอะไรต่ออีกไม่ได้
ป้าโอ้ทยังไม่ยอม เพราะไม่ผิด แล้วตั้งใจมาเพื่อเปลียนวันนี้ ไม่งั้นป้าโอ้ทส่งเปลียนทางไปรษณีย์ไปแล้วซิถ้าจะรอ และอีกประเด็นถ้าแคชเชียร์ที่รับคืนไม่เข้าใจว่าป้าโอ้ทต้องการเปลี่ยนวันนี้ชีจะชี้บอกทางให้ป้าโอ้ทมาแผนกชุดได้อย่างไร (จริงไหม)
ป้าโอ้ท: ไอถามแคชเชียร์คนที่รับคืนแล้วว่าไอต้องได้อะไรไปซื้อใหม่ไหม เพราะอีกห้างที่เคยทำแบบนี้จะให้บัตรเครดิตห้างมา แต่แคชเชียร์ให้ไอมาเท่านี้ แล้วเพื่อนให้ของขวัญไอ ถ้าโทรไปบอกว่ามีปัญหาคืนแบบนี้ เพื่อนจะรู้สึกไม่ดีใช่ไหมล่ะ
ผจก. : ใช่ๆ ไอเข้าใจ งั้นไอขอนึกก่อนว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง แต่โดยปกติจะทำไม่ได้นะ
ป้าโอ้ท : ขอบคุณมากๆ
ผจก.ให้แคชเชียร์2 ทำยกเลิกในคอมฯตัวนี้แต่ไม่สามารถทำได้ ต้องกลับไปที่เคาน์เตอร์แรกที่ป้าโอ้ททำคืน แต่ป้าโอ้ทความจำสั้น เดินไปเคานฺเตอร์คลับคล้ายคลับคลาแต่ไม่ใช่ ผจก.ถามพนักแถวนั้นว่าเค้าน์เตอร์หมายเลขในใบเสร็จตรงไหน ไม่มีใครรู้อีก ป้าโอ้ทโทรหา ดร.โต๋ที่นั่งรออยู่ (เดือดร้อนเพื่อนอีก ) ดร.โต๋ความจำดีเลิศ พาไปที่แคชเชียร์ต้นเหตุ
ผจก.ทำยกเลิก พร้อมทั้งถามหาแคชเชียร์ที่รับคืน (แคชเชียร์จำป้าโอ้ทได้ ยกมือ) แต่ ผจก. ไม่ได้แสดงทีท่าอะไร แค่ให้แคชเชียร์คนนั้นใส่รหัสเข้าคอมฯ เมื่อจัดการทุกอย่างเรียบร้อย กลับมาทำเรื่องที่แผนกชุดอีกครั้ง จนเสร็จ ป้าโอ้ทได้ชุดกลับมาบ้าน ถึงบ้านเล่าให้มิสเตอร์ฟัง นี่ถ้ามิสเตอร์ไปด้วย ดึงป้าโอ้ทกลับตั้งแต่แคชเชียร์1 บอกว่า ทำไม่ได้แล้ว
กลับมาบ้าน 3 ชิ้น ^_^
ชอบชุดนี้แต่ใหญ่ ไม่มีเบอร์เล็ก
ชุดนี้หวานเชียว แต่เล็ก ...ตอนลองไม่ขาดก็บุญแล้ว ^_^
ชุดนี้น่ารัก เรียบดี แต่แพงจัง $42 แนะ
ชุดนี้ล่ะ พากลับมาด้วย ป้ายลดแล้วนะ $9.99 ตอนจ่ายลดอีกเหลือ $6.99
No comments:
Post a Comment
ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ
Thank you for visiting.