Life is short then do what brings happiness to life.ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุข ก็ทำไป

เรื่องราวที่เขียนในบล๊อกเป็นประสบการณ์ และชิวิตประจำวันของโอ้ทเอง เขียนไว้เป็นบันทึก เก็บไว้อ่านย้อนหลังเมื่อวันเวลาผ่านไป ซึ่งเอากลับมาไม่ได้ หากสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับบางคน หรือหลายคนด้วยก็ดีใจ ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ

Sunday, July 17, 2011

ไมอามี่

6 กุมภาพันธ์ 2554... วันนี้ระหว่างนั่งรถไปโรงหนังเล่าให้มิสเตอร์ฟังว่า เมื่อวานบิ๋มชวนไปไมอามี่เดือนพฤษภาคมนี้ ไจลี่เพื่อนคนไต้หวันไปดูงานแล้วโปรเฟรสเซอร์หรือมหาวิทยาลัยไม่แน่ใจ บิ๋มบอกแต่จำไม่ได้ ออกค่าที่พักให้ บิ๋มไม่ได้ไปดูงานแต่ไปเที่ยวด้วย โอ้ทปฎิเสธไปเพราะต้องทำงาน แล้วไม่อยากไปเที่ยวคนเดียวมิสเตอร์ไม่ได้ไปด้วย มิสเตอร์บอกว่าน่าจะไปเพราะไม่ได้มีโอกาสไปบ่อย...ได้ยินเท่านี้ล่ะดีใจๆๆๆ แต่ก็ยังสองจิตสองใจไม่อยากไปคนเดียว มิสเตอร์บอกก็มีไจลี่กะบิ๋มด้วยไง โอ้ทหมายถึงมิสเตอร์ไม่ได้ไปด้วยตะหาก สรุปว่าไป เพราะอยากไปอยู่แล้ว โทรถามวันเดินทางบิ๋ม ไปวันที่ 4-6 หรือ7 พ.ค ยังไม่แน่ใจ ตัดสินใจอีกที พรุ่งนี้จะถามนายจ้างว่าขอหยุดได้หรือเปล่า ถ้าได้จะให้บิ๋มจองตั๋วเครื่องบินเลย ดีใจๆๆๆ ตื่นเต้นๆๆๆ กลับมาบ้านเปิดเนตดูทะเลไมอามี่ใหญ่เลยเราจะได้ไปหรือไม่ได้ไปก็ยังไม่รู้...

สรุปว่าไม่ได้ไป เพราะบิ๋มติดภาระเรียน และประชุม ช่วงนั้นพอดี...ไม่เป็นไร สักวันค่อยไปแบบสบายๆๆ ไม่มีภาระดีกว่า ตอนนี้ก็ฝันไปก่อน

7 กุมภาพันธ์ 2554... นายจ้างไม่มีปัญหาหยุดได้ เย ๆ แต่บิ๋มไม่แน่ใจว่าช่วงนั้นจะมีสอบหรือเปล่า คุยกันว่ายังไม่ต้องจองตั๋วจนกว่าจะรู้แน่ว่าไปได้



4 comments:

  1. ทำไมไม่มาเพนซาโคล่าโอ้ท จะได้เจอกัน เอ๊ย เลยวันมาแล้วนี่นา

    ReplyDelete
  2. ไม่ได้ไปจ่ะพี่ยุ โครงการล้ม

    ReplyDelete
  3. โอกาสหน้ามา แวะหากันบ้างนะพี่โอ๊ท

    ReplyDelete
  4. ยังไม่มีโอกาสไปเลย แต่ถ้าได้ไป แล้วมีเพื่อน แวะๆๆๆ จ่ะ พี่จำไม่ได้ว่าเทียอยู่ไหน อิอิ

    ReplyDelete

ขอบคุณมิตรภาพ และความคิดถึงที่เอามาฝากไว้ที่นี่ค่ะ

Thank you for visiting.